logo

8 khách sạn làm từ vật liệu siêu kỳ lạ

Khách sạn độc đáo từ container.

 1. Thẻ từ 

Toàn bộ tòa khách sạn này được vị trí bằng 200.000 thẻ từ tông xanh lá cây và trắng, từ phòng ngủ, phòng tắm tới toàn bộ nội thất. Ngay sau khi xây hoàn thành, khách sạn đã được tôn vinh trong sách kỷ lục thế giới.

 

 2. Container 

Trên những    chung cư đại thanh   ngọn đồi ở thị trấn Changksi, Trung Quốc, một khách sạn 5 sao đã được dựng lên, hoàn toàn từ những container cũ. Nhìn bề ngoài, khách sạn có vẻ xù xì, thô ráp nhưng nội thất bên trong rất xa hoa, với 21 phòng theo nội thất Trung Quốc truyền thống.

 

 

 3. Sô-cô-la 

Khách sạn Ecuador này là một trong những ý tưởng kỳ lạ của Karl Lagerfeld, giám đốc sáng tạo của nhà mốt Chanel lừng danh. Để kết thúc khách sạn, các công nhân của Karl đã phải sử dụng tới 10,5 tấn sô-cô-la,   chung cư kim văn kim lũ   trong đó có cả một bức tượng bằng sô-cô-la, mô phỏng Baptise Giabiconi (gương mặt nam đại diện biếu Chanel).

 

 

 4. Đất sét, gỗ và vỏ sò 

Khách sạn nằm bên bờ sông    chung cư vp5 linh đàm   Orel ở Ukraine này vị trí nằm ở đắc địa: giữa rừng rậm xanh mát. Đặc biệt hơn cả, khách sạn này có một quy hoạch rất độc đáo, làm từ các vật liệu: đất sét, gỗ và vỏ sò. Nơi đây đã được rất nhiều tổ chức phối cảnh sư quốc tế tôn vinh vì tính thân thiện với môi trường của nó.

 

 

 5. Ống nước 

Khách sạn với các phòng làm từ ống nước độc đáo này thành phố Sierra del Tepozteco, Mexico. Tận dụng những chiếc ống nước cũ, những phối cảnh sư đã thay đổi quan niệm của du khách về một khách sạn thông thường.

 

 

 6. Toa tàu 

Khách sạn Controversy bao gồm 4 toa tàu cũ được    chung cư đại thanh   tái chế, xây dựng vùng đồng quê Hà Lan. Khách sạn thân thiện với môi trường này tái sử dụng rất nhiều đồ nội thất cổ điển như bàn làm từ biển báo giao thông, giường làm từ những con thuyền cũ.

 

 

 7. Muối 

Palacio de Sal là một khách sạn   chung cư kim văn kim lũ   được xây hoàn toàn từ muối, nằm ngay gần Salar de Uyuni, ruộng muối lớn nhất thế giới, trải dài 350 km ở phía Nam thủ đô đất nước Bolivia. Tường khách sạn được làm hoàn toàn từ muối, kết dính với nhau bằng một nguyên liệu tương tự như xi măng. Vào mùa mưa, bức tường được bổ sung thêm một số nguyên liệu khác để không bị chảy nhão ra và ảnh hưởng đến du khách nghỉ bên trong. ban ve vp5 linh dam chenh thap 

 

 

 8. Cát 

Khách sạn thú vị được xây bên bờ biển và là khách sạn bằng cát lớn nhất và duy nhất trên thế giới, nằm bên bờ biển Weymouth, Dorset, Anh. Khách sạn có những phòng mở, với view ra biển và giá không hề đắt, chỉ 20 USD/người/đêm (khoảng 400.000 đồng).

 

 Theo    chung cư vp5 linh đàm   Xzone 

 Từ khóa :  khách sạn, nhà đẹp, độc đáo

Sau đó thu lương bổng trừ dần. Giá nhà thành thử rất rẻ chỉ khoảng 4 triệu một m2. Hiện địa phương này đã thực hiện khá thành công phương pháp trên.

- Nổi danh trong năm 2012 nhờ việc bán nhà giá rẻ, nhưng kinh doanh nhà đất mua Chung cư đại thanh giá rẻ   như vậy thì lời lỗ như thế nào thưa ông?

- Thực ra chúng tôi vẫn có lãi, nhưng lãi ít hơn bởi đích là giảm lợi nhuận để vượt qua tuổi khó khăn. Thí dụ trước lãi 10 đồng thời giờ chỉ lấy 6,7 đồng thôi. Vì càng lấy lãi cao, càng khó bán và hậu quả là ế hàng, tiền thì không thể thu về trong khi nhân viên nan    chung cư đại thanh   lao động thì ngồi chơi. Lúc đó, đứng giữa việc phải chọn lựa  giữa lãi nhiều, ế hàng và   chung cư kim văn kim lũ   lãi ít nhưng bán được hàng, chúng tôi đã chọn đánh nhanh, thắng nhanh, làm lớn nhưng ăn nhỏ để đạt hiệu quả cao hơn.

 

 

Không thích “thùng rỗng kêu to”

 Thời điểm này nếu so tài sản của đại gia Thản với những đối tượng nan như bầu Đức, chúa đảo Tuần Châu Đào Hồng Tuyển… thì thế nào? Không so sánh thế được vì mình không biết được hoàn cảnh từng người làm công. Mỗi anh có thế riêng. Mình là nhỏ, các anh ấy lớn vươn ra cả nước ngoài. bán căn hộ kim văn kim lũ ct12b 

Thế nhưng tài sản của bác cũng lớn đấy chứ, có thua kém gì các doanh n

Cùng chung mạng trên còn có các projet nằm ở Quốc lộ 3 mới đoạn Hà Nội – Thái Nguyên (trên 10.000 tỷ đồng); dự án cầu Vĩnh Thịnh; projet nhà ga T2 – Cảng hàng không    chung cư vp5 linh đàm   quốc tế Nội Bài; projet tọa lạc 2 tuyến đường sắt nội đô…

Kêu gọi nhanh phải có tiền

Đối với các nói trên, UBND T.P Hà Nội tặng rằng đã làm rất quyết liệt để sớm bàn giao mặt bằng như tặng phép UBND huyện Sóc Sơn nâng mức cứu biếu các hộ chưa bố trị được tái định cư từ 1 triệu đồng/nhân khẩu/tháng lên 2 triệu đồng/nhân khẩu/tháng.

Hân kia?

 Ăn thua gì. Tôi mới chỉ có 20 khách sạn từ 2-4 sao tại 16 tỉnh, thành phố. Khách sạn chỉ là nghề tay trái để tạo công ăn việc làm cho xã hội và lấy chỗ dựa để thúc đẩy thêm ngành BDS. Khi nào BDS tịt rồi thì lấy khách sạn làm chính. Tiêu chí làm khách sạn của tôi cũng như địa ốc, lấy giá rẻ nhưng dịch vụ tốt để cạnh tranh. Cũng 4 sao như nhau nhưng giá phòng khách sạn tôi bằng nửa của Tây, cứ đà này nhiều khách sạn Tây sẽ phải xuống giá theo tôi hoặc chấp nhận vắng khách...

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Webstie Liên Kết

Send Quick Massage

Tên

Email *

Thông báo *

Sample Link List

Pages

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.

Bình luận Facebook

Bình luận Google+