logo

Bị phạt gần 10 tỉ đồng vì làm sập cầu

Hình    chung cư vp5 linh đàm   minh họa. Ảnh: ABC News. 

Ngày    chung cư vp5 linh đàm   19/7/2011, anh Zhang lái xe tải qua một cây cầu bê tông ở Huairou, ngoại ô của Bắc Kinh khiến cầu sập. Khi đó,   chung cư đại thanh   xe của anh chở 160 tấn cát. mặt bằng chung cư vp5 linh đàm chênh rẻ 

Một tòa án ở Bắc Kinh đã xử phạt Zhang 440.000 USD, tương đương với 9,5 tỉ đồng, mức phạt tương đương với giá trị của cây cầu.

Theo con số chính   chung cư đại thanh   thức của chính phủ Trung Quốc, thu nhập bình quân của cư dân thành thị tại Trung Quốc là 94 triệu đồng/năm trong năm 2012. Như vậy, số tiền mà    chung cư kim văn kim lũ   tòa án phạt Zhang tương đương với thu nhập bình quân 100 năm của một cư dân thành thị.

Mức án dành tặng anh Zhang gây xôn   chung cư đại thanh   xao trên mạng Trung Quốc. Nhiều người quan ngại cây cầu kém chất lượng và bảo quản có thể là nhân tố gây nên vụ sập. căn hộ đại    chung cư kim văn kim lũ   thanh căn 3 ngủ 

Chất lượng dự án thường là chủ đề hút khách trên các mặt báo Trung Quốc. Tham nhũng là một    chung cư vp5 linh đàm   trong những yếu tố tạo ra các projet chất lượng tồi.

Tòa án tại Bắc Kinh biếu rằng cây cầu vẫn hoạt động tốt trước khi sập.
 

Theo Tri Thức

Http://www.Duanbatdongsan.Net

Nước cờ Đại Thanh

Chủ đầu tư này nổi tiếng sau khi tuyên bố hạ giá bán chung cư Đại Thanh. Trong khi giao dịch địa ốc trên thị trường Hà Nội tê liệt thì trong suốt 2 tháng qua, công trình căn hộ Đại Thanh đang được nằm tại huyện Thanh Trì lại như thỏi nam châm hút khách.

Mặc tặng những hoài nghi về chất lượng hay về việc bán nhà diện tích dưới 45 m2 có nguy cơ không được cấp sổ đỏ, khách hang mua căn hô vẫn đổ xô mua chung cư Đại Thanh. Sức hút của công trình này vị trí nằm chỗ, nhà được thiết kế có diện tích nhỏ và giá bán thấp, giá mỗi nhà chỉ khoảng 400-600 triệu đồng, mức giá khá thấp tại Hà Nội.

Nhưng nước cờ gây sốc hơn là doanh nghiệp đã quyết định xuống giá bán chung cư từ mức 14-14,7 triệu đồng/m2 từ giữa năm nay xuống còn 10-13,3 triệu đồng/m2 tặng đợt mở bán tòa chung cư tiếp theo vào tháng 10.2012. Đồng thời, hàng ngàn khách hàng đã mua căn hộ trước đó đều được điều chỉnh theo giá mới.

Trong khi khách hang mua nhà hoan hỉ vì được mua chung cư với giá ưu đãi thì các doanh nghiệp nhà đất xây dựng Hà Nội đứng ngồi không yên trước động thái xuống giá quyết liệt của công trình dự án Đại Thanh. Theo doanh nhân Nguyễn Quốc Hiệp, Chủ tịch doanh nghiệp Cổ phần Đầu tư Dầu khí Toàn cầu GP Invest, chi phí căn hộ có chất lượng trên trung bình cũng phải 13-14 triệu đồng/m2. Vì thế, doanh nhân nghi ngờ nếu bán với giá 10 triệu đồng/m2, nhà có bị ăn bớt nguyên vật liệu? Một số chủ đầu tư khác cũng cần công ty quản lý căn hộ nước phải thanh tra chất lượng công trình cũng như giá cả, tiền sử dụng đất của công trình dự án Đại Thanh.

Và sau khi Đại Thanh công bố mức giá mới, tình hình bán hàng của các công trình nhà khác lại càng khó khăn hơn vì người mua chờ đợi giá nhà sẽ giảm tiếp. Có công trình dự án đã xuống giá rồi nhưng khách mua căn hộ vẫn chần chừ vì họ tặng rằng, giá dù giảm thì vẫn còn cao hơn nhiều so với công trình công trình Đại Thanh. Thậm chí, những người ăn lương mong mua chung cư vị trí xã hội cũng phải chọn lựa lại vì giá bán của Đại Thanh bằng với giá của các công trình nhà thu nhập thấp mà lại không phải chịu điều kiện ràng buộc về mua bán.

Ông Nguyễn Văn Cửu, người gốc làng Vạn Phúc bổ sung vào câu chuyện: Dãy núi Bò chạy dọc từ ngõ 290 Kim Mã đến công viên Thủ Lệ bây giờ. Trên núi này có 13 cây muỗm cổ thụ, trong đó có một cây ở trước miếu Ông. Nhà ông Cửu có hai sào ruộng ở ngay sau miếu nên vị trí của miếu được ông nắm chắc như lòng bàn tay.

Tuy nhiên, địa phận đất nhà 300 Kim Mã không chỉ gắn với câu chuyện về miếu Ông khôn thiêng mà còn là nghĩa trang rất đặc biệt.

Theo ông Nguyễn Đắc Liên, ngôi nhà 300 Kim Mã nằm trên đất khu miếu Ông và tha ma con nít.

Giường tân hôn:   Bên trái giường ngủ trong phòng tân hôn là hướng Thanh Long, nếu kê giường ở sát tường hoặc gần tường ẩn ý dễ sinh con trai. Bên phải giường ngủ là hướng Bạch Hổ, không được kê đồ quá chật chội, nếu không dễ khiến phu thê mâu thuẫn, bất hòa. Không đặt thiết bị âm thanh bên phải giường ngủ để tránh chuyện hiểu lầm, cãi cọ lẫn nhau. Không đặt ti vi trước giường cưới, để tránh bị hư nhược thần kinh. Không nên treo ảnh thành hôn quá lớn trên đầu giường cưới, để tránh cảm giác bị vật nặng đè lên phần đầu…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Webstie Liên Kết

Send Quick Massage

Tên

Email *

Thông báo *

Sample Link List

Pages

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.

Bình luận Facebook

Bình luận Google+