logo

"Bất Động Sản sẽ phục hồi từ quý 3/2014"

Dưới đây là những góc nhìn khá lạc quan về thị trường BĐS năm 2014 của sàn quản lý nhà nước, các chuyên gia và chủ đầu tư phát triển projet.

 Thị trường địa ốc từng bước được hồi phục và năm 2014 

 Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng 

Giá nhà đất thời gian qua giảm mạnh, do giá thời kỳ BDS nóng là giá ảo, biếu nên thời kỳ này bắt buộc phải xuống giá đối với sản phẩm để trả lại giá trị thực của bất

 Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng 

động sản. Đồng thời, cò môi giới cũng phải xuống giá để tăng giao dịch sản phẩm BDS, trong đó, tiết giảm đầu tư ban đầu không mong muốn thiết, đặc biệt là vật liệu cao cấp được thay thế bằng vật liệu trong nước...

Trong thời gian tới chuẩn địa ốc được giao dịch tốt hơn, do giá nhà đất ngày càng phù hợp hơn với khả năng mua của người làm công dân. Và chắc chắn thị trường Bất Động Sản từng bước được hồi phục.

 Thị trường BĐS 2014 đang có những tia sáng 

 GS. Đặng Hùng Võ , Nguyên Thứ trưởng Bộ Tài nguyên & Môi Trường 

  

 GS. Đặng Hùng Võ 

Thị trường BĐS năm 2013 đã đi chuẩn hướng, mặc dù còn nhiều hạn chế, nhiều vướng mắc nhưng tạo nên một động lực mạnh mẽ hơn tặng thị trường BĐS 2014 hồi phục, từ đó cơ hội để sở hữu nhà ở của người ăn lương dân cũng tăng lên.

Thị trường BĐS 2014 đang có những tia sáng về sự hồi phục. Nếu các xí nghiệp tái cơ cấu nhanh thị trường sẽ sôi động hơn vào năm 2015. Những câu hỏi, khó khăn hiện nay trên thị trường là hệ quả của một quá trình phát triển tự phát, không thể giải quyết ngay được nhưng rất muốn sự quản lý, giám sát và khơi thông của Nhà nước.

 Bất Động Sản sẽ phục hồi rõ ràng hơn từ quý 3/2014 

 TS. Lê Xuân Nghĩa 

Tôi tặng rằng, thị trường Bất Động Sản sẽ phục hồi rõ ràng hơn từ quý 3/2014, vào thời điểm đó, kinh tế cũng sẽ có dấu hiệu phục hồi mạnh mẽ hơn, đầu tư nước ngoài vào Việt Nam cũng tăng mạnh hơn, nếu thị trường Bất Động Sản ấm trở lại thì các xung đột cũng giảm. Theo tôi, nếu người ăn lương mua yêu sách quay trở lại thị trường, thì phân khúc đầu tiên nên quan tâm là đất nền và biệt thự liền kề.

 Xu hướng BĐS     tăng giá  trong 3-5 năm nữa 

 TS. Quách Mạnh Hào 

  

   Tôi đánh giá chung thị trường BĐS sẽ còn xuống giá hoặc ít nhất nó có thể tăng giảm nhẹ theo các gói đỡ đần tín dụng rẻ nhưng xét trong tầm nhìn 3 năm đến 5 năm thì tôi tin rằng giá BĐS có thể rẻ hơn bây giờ. Trong trường hợp của Hà Nội do đặc thù BĐS ít chịu tác động của tín dụng do vậy tôi nghĩ mặt bằng giá có thể khó giảm nhiều nhưng tất nhiên nó còn tùy thuộc vào phân khúc. Còn giá tăng trở lại theo nghĩa một xu hướng thì tôi nghĩ chúng ta đợi 3 đến 5 năm nữa.


 Thị trường BĐS trở lại, ổn định vào năm 2014 

 Ông Trần Đình Huy - Giám đốc phát triển , xí nghiệp CP Tấc đất tấc vàng 

Thị trường từ nay đến cuối năm đã có những dấu hiệu ấm dần lên.

 Ông Trần Đình Huy 

Bằng cách đưa ra các sản phẩm phù hợp với thị trường, đa dạng hình thức bán hàng và giúp khách mua; Linh hoạt hình thức thanh toán, thậm chí biếu mua sản phẩm Bất Động Sản dưới hình thức trả chậm, nhận nhà trước trả tiền sau, hay cam kết thuê lại mức giá cao..

Với những biện pháp đó, thanh khoản thị trường đã được cải thiện đáng kể. Đồng thời người mua nhà cũng nhận thấy nằm ở của mình đã được Công ty quan tâm, coi trọng nên tin tưởng và quay lại với thị trường nhiều hơn. Nếu các Công ty giữ vững được môi trường hoạt động minh bạch, cách làm việc chú trọng hướng tới lợi ích khách hang mua nhà nhiều hơn như hiện nay, sẽ là cơ hội, nền tảng để thị trường trở lại, ổn định vào năm 2014.

 Thanh Ngà   (Tổng Hợp) 

 Theo Trí Thức Trẻ 

Ông Thản tâm sự: “Thương trường Chính xác là chiến trường thật, không giảm giá thì khó bán, hạ giá bán được thì nhân viên nữ ta nói mình bán phá giá. Thị trường thế này, không bán rẻ thì rủ nhau mà chết thôi. Thà lãi ít còn hơn là chết”. Chỉ hơn tháng nay, ông bán gần hết chung cư khu Đại Thanh, thu lần đầu được 400 tỷ. Tính ra, đợt hạ giá này Mr giảm lãi khoảng 800 tỷ đồng.

Thương trường đúng là chiến trường thật, không hạ giá thì khó bán, giảm giá bán được thì nhân viên nữ ta nói mình bán phá giá. Thị trường thế này, không bán rẻ thì rủ nhau mà chết thôi. Thà lãi ít còn hơn là chết.Ông Lê Thanh Thản, Giám đốc doanh nghiệp tư nhân ở số 1 Lai Châu

Các tỉnh Sơn La, Điện Biên và Lai Châu tiếp chuyện duyệt phương án bồi thường, hỗ trợ và chi trả tiền cho các hộ dân tái định cư; tâm tính giá trị bù chênh giữa đất bị thu hồi tại vùng ngập với giá trị đất được giao tại nơi tái định cư... Tuy nhiên, công tác thu hồi đất và giao đất sản xuất nông nghiệp của tỉnh Điện Biên và xây dựng phương án chuyển đổi ngành nghề cho các hộ tái định cư phi nông nghiệp của 3 tỉnh còn chậm.

Đặc biệt, khai triển sớm bảo lãnh vốn vay nước ngoài để mua sắm thiết bị cơ điện dự án thủy điện Lai Châu và đường dây 500kV Sơn La-Lai Châu, nếu vướng thì báo cáo Thủ tướng Chính phủ ngay.

&Rdquo;Bộ Tài chính cũng nên lập với các kênh trực tuyến tại địa phương để giám sát và tháo gỡ kịp thời,“ Phó Thủ tướng nói.

Phó Thủ tướng yêu cầu Bộ Tài nguyên và Môi trường rà soát, hướng dẫn các tỉnh Sơn La, Điện Biên và Lai Châu thực hành công tác thu hồi, giao đất và cấp giấy chứng thực quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất cho các hộ tái định cư dự án thủy điện Sơn La.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Webstie Liên Kết

Send Quick Massage

Tên

Email *

Thông báo *

Sample Link List

Pages

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.

Bình luận Facebook

Bình luận Google+