logo

Khuyến mãi khủng chung cư hà nội giá rẻ với thiết bị nhà bếp cao cấp Bauer.

Đây là chương trình khuyến mãi cực quyến rũ nhằm góp phần tăng không khí rộn ràng đón tết cho mọi gia đình. Được biết, chương trình sẽ kéo dài từ ngày 10/01/2014 đến   chung cư kim văn kim lũ   hết ngày 25/01/2014.

Đến    chung cư đại thanh   bán chung cư vp5 linh đàm showroom Bauer để có “Quà tràn bếp” trong dịp Tết này!

Theo đó, khi đến Showroom Bauer, mua   chung cư kim văn kim lũ   bất kì một sản phẩm nguyên giá sẽ được giảm 50% khi mua tiếp sản phẩm    chung cư vp6 linh đàm   thứ 2.

Ngoài ra, mua bếp điện từ bất kì, quý khách hàng sẽ được tặng ngay bộ sản phẩm trị giá 6.950.000 đồng (1 bộ nồi 5.800.000 đồng, 1 dao vệ sinh bếp điện từ: 300.000 đồng, 1 đĩa chuyển nhiệt 850.000 đồng); Mua một chậu rửa Bs116GS sẽ được tặng thêm   chung cư kim văn kim lũ   một vòi BF01ss.

Đặc biệt, Showroom Bauer sẽ dành tặng Lò vi sóng trị giá 29.900.000 chung cư kim văn kim lũ ct12 đồng khi khách hàng mua bộ bếp và máy hút mùi Down draft.

Bauer là dòng sản    chung cư vp5 linh đàm   phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp và trải qua của Đức.

Bauer là dòng sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp và sang của Đức ra đời    chung cư vp6 linh đàm   từ năm 1973. Sau khi chinh phục thành công thị trường Châu Âu, Châu Mỹ, Bauer đã đấu chiến dịch chinh phục trái tim người tiêu dùng Châu Á với dòng sản phẩm: máy hút mùi cảm ứng, bếp điện từ, lò vi sóng, máy rửa bát, máy pha cà phê được sinh sản trên dây chuyền công nghệ hiện    chung cư vp5 linh đàm   đại nhất.

Showroom trước tiên tại Việt Nam được BAUER đầu tư theo    chung cư vp6 linh đàm   tiêu chuẩn cao cấp về thiết kế và trưng bày

Bauer bán chung cư vp6 linh đàm Việt Nam là Showroom    chung cư đại thanh   trước nhất tại Việt Nam được BAUER đầu tư theo tiêu chuẩn cao cấp về thiết kế và trưng bày nhằm mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm những sản phẩm thiết bị nhà bếp tinh tế, sang và chất lượng dịch vụ ưu việt. Thương hiệu Bauer là    chung cư vp5 linh đàm   thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp Châu Âu.

Dòng   chung cư kim văn kim lũ   sản phẩm của Bauer được chăm chút tỉ mỉ cả về tính năng và kiểu dáng!

Dòng sản phẩm của Bauer như    chung cư đại thanh   hút mùi cảm ứng, bếp điện từ, lò vi sóng, lo nướng, máy rửa bát… luôn được chăm chút kĩ càng từng chi tiết, đặc biệt về tính năng và mẫu mã nhằm giúp người sử dụng khơi chung cư đại thanh nguồn ham mê và cảm hứng trong nghệ thuật nấu nướng.

Để    chung cư vp5 linh đàm   biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng    chung cư đại thanh   can hệ:

Công ty Cổ phần Bauer Việt Nam.

Showroom: Gian hàng TD12, Đường Thời Đại, Khu Đô thị Time City

Hotline: Ms Hương 0985.180.123/ Mr Thành 0904.181.092

- Tôi cho rằng thị trường năm nay vẫn khó khởi sắc. Có 2 lý do. Một là xí nghiệp vẫn tiếp tục gặp khó khăn. Thứ 2 là người mua không còn nhiều, những khách có tiền thì đều đã mua rồi. Những năm về trước, những nhà đầu tư thứ cấp chiếm tới 70% trên thị trường, người có nhu cầu thực chỉ chiếm 30%. Giờ địa ốc không phải kênh đầu tư hời như trước được nữa nên họ cũng bớt mặn mà hơn nên giao dịch chắc chắn vẫn ảm đạm.

Phong cách giản dị của ông "trùm" xây nhà giá rẻ. Ảnh: Tiền Phong

- Theo ông, lời giải đáp tốt nhất để vực dậy địa ốclà gì?

- Tôi cho rằng, hiện chính sách không cứu được, nên để thị trường tự điều chỉnh. Theo đó, doanh nghiệp phải tự hạ giá xuống và bán sản phẩm, thậm chí là cắt lỗ. Còn người có chức năng đỡ đần thì biết bao nhiêu tiền cho đủ.

Còn nếu thực sự mong muốn tạo điều kiện cho người nghèo có Chung cư thì có một cách mà Quảng Ninh đã làm tôi cho là khá hiệu quả. Nhà nước cấp đất, các cơ quan tự đứng ra tổ chức xây dựng, những cán bộ nào thu nhập thấp chỉ phải nộp một phần tiền nhà , còn lại cơ quan bỏ ra để hỗ trợ. Nếu cơ quan không có tiền sẵn sàng đứng ra để cho cán bộ công nhân viên vay tiền

Chặn sách kiêm đồ trang trí đẹp mắt.

Những người yêu thích phong cách vintage chắc chắn sẽ rất thích thú với kiểu chặn sách làm từ ống nghe điện thoại. Vượt ra ngoài chức năng thông dụng của mình, giờ đây những chiếc ống nghe điện thoại còn xuất hiện với tư cách là một chiếc chặn sách độc đáo và ấn tượng. Chỉ cần chọn các loại ống tai nghe cũ hay điện thoại “mẹ bồng con” đính vào chiếc chặn nhựa bán sẵn hoặc một miếng ván gỗ là bạn đã có ngay chiếc chặn sách đẹp mắt.

Chặn sách đẹp mắt từ ống nghe điện thoại.

Cùng chung số trên còn có các dự án xây dựng Quốc lộ 3 mới đoạn Hà Nội – Thái Nguyên (trên 10.000 tỷ đồng); dự án cầu Vĩnh Thịnh; dự án xây dựng nhà ga T2 – Cảng hàng không quốc tế Nội Bài; dự án xây dựng 2 tuyến đường sắt nội đô…

Muốn nhanh phải có tiền

Đối với các dự án nói trên, UBND T.P Hà Nội cho rằng đã làm rất quyết liệt để sớm bàn giao mặt bằng như cho phép UBND huyện Sóc Sơn nâng mức tương trợ cho các hộ chưa bố trị được tái định cư từ 1 triệu đồng/nhân khẩu/tháng lên 2 triệu đồng/nhân khẩu/tháng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Webstie Liên Kết

Send Quick Massage

Tên

Email *

Thông báo *

Sample Link List

Pages

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.

Bình luận Facebook

Bình luận Google+